วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

[หนังเก่าเล่าใหม่] คู่พายุฟัด2 The Twins Effect 2









ณ อาณาจักรโบราณแห่งฮัวดู นครแห่งบุปผา อันเป็นนครที่ถูกปกครองโดยจักรพรรดินีผู้โหดเหี้ยม (ชวี ยิง) มันเป็นดินแดนที่ซึ่งเพศชายตกเป็นต้องตกเป็นทาสของผู้เป็นเพศหญิง และแม้ว่าจะปกครองนครบุปผาด้วยความโหดเหี้ยมแต่ทว่าเธอและ ขันทีหลวงชิวไง (แดเนียล วู) ก็มีชีวิตอยู่โดยเต็มไปด้วยความกลัวและหวาดระแวงด้วยว่าคำทำนายของโหรหลวง ที่ว่า เด็กชายผู้ต่ำต้อยคนหนึ่งจะกลับกลายมาเป็นจักรพรรดิแห่งอาณาจักร และสืบทอดตำแหน่งจักรพรรดิไปเป็นระยะเวลายาวนานและเพื่อเป็นการป้องกัน เรื่องเลวร้าย ที่จะเกิดขึ้นตามคำทำนายดังกล่าว เธอส่งทหารจำนวนมากออกไปฆ่าเด็กน้อยทุกคนที่มีลักษณะดังคำทำนาย..

ชาร์ (เจซี ชาน) เด็กหนุ่มผู้อ่อนน้อมและต่ำต้อย ผู้กำเนิดขึ้นมาเพื่อมาทวงสิทธ์แห่งบัลลังก์เขานั้นใช้ชีวิตอยู่กับ โคล (เชนโป๋วหลิน) พี่ชายบุญธรรมและ แบล็ควูด (เหลียงกาไฟ)พ่อบุญธรรมออกแสดงร่อนเร่ รอนแรมไปยังเมืองต่างๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ 2 พี่น้องได้รับหินลึกลับที่มีแผนที่ปริศนาสลักอยู่จาก เถ้า (เฉินกวนซี) เพื่อนของพวกเขา ทั้งสองจึงเริ่มต้นการเดินทางที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ในระหว่างการเดินทางทั้งคู่พบเข้ากับอีก 2 นักรบสาวผู้ดุดัน บลู (จิลเลี่ยน ชุง) และ สปริง(ชาร์ลีน ชอย) ทั้งหมดต้องเดินทางฝ่าขวากหนาม และความยากลำบากนานับประการจนกระทั่งพวกเขาเดินทางมาพบกับ นายพลโลน (ดอนนี่ เยน)ปรมาจารย์เพลงดาบผู้ต้องการโค่นจักรพรรดินี และอาณาจักรอันโหดเหี้ยมลงแต่ทว่าทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อด่านแรกที่เขาต้องเจอและผ่านไปให้ได้ ก็คือการปะทะกับลอร์ออฟอาร์เมอร์ (เฉินหลง) เพื่อให้ได้สิ่งของวิเศษปริศนามาครอบครอง

ท้ายที่สุดของการเดินทางแล้ว ที่เด็กหนุ่มต้องเป็นผู้นำกองกำลังทั้งหมดเข้าประจันกับกองกำลังต่อต้านของ จักรพรรดินี เพื่อช่วงชิงศักดิ์และสิทธ์ของบัลลังก์แห่งนครบุปผามาครอบครองให้จงได้




Download 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น