วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

[HD และ Bluray] Pirates of The Caribbean Trilogy : สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก [ภาค 1-3]





[เสียงและซับจากบลูเรมาสเตอร์][พากษ์ไทย]

*****Pirates Of The Caribbean: Dead Man s Chest-สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก*****



รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

กัป ตันแจ็คแล่นเรือออกไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าพิศวงยิ่งขึ้น เหตุเกิดจากการที่กัปตันแจ็คของเรา ติดหนี้เลือดที่ต้องชดใช้ให้กับ เดวี โจนส์ ผู้ทรงอิทธิพลเหนือน่านสมุทร กัปตันเรือฟลายอิ้ง ดัทช์แมน ซึ่งเหนือกว่าเรือทุกลำในเรื่องของความเร็ว และ.ความเงียบกริบ ถ้าหากแจ็คไม่อาจคิดหาทางเอาตัวรอดจากสัญญาทาสนี้ได้ล่ะก็ เขาจะถูกสาปให้ต้องใช้ชีวิตเป็นลูกสมุนของโจนส์ไปชั่วกัปชั่วกัลป์ เรื่องนี้เองได้ขัดขวางแผนแต่งงานระหว่าง วิลล์ เทิร์นเนอร์ และ.เอ ลิซาเบธ สวอนน์ ผู้ซึ่งพบว่าตัวเองต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวโชคร้ายของแจ็คอีกครั้ง หนึ่ง ซึ่งนำไปสู่การประจันหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งท้องทะเล

*****Pirates Of The Caribbean: The Curse Of The Black Pearl-คืนชีพกองทัพโจรสลัดสยองโลก*****



รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

จากผู้อำนวยการสร้างเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์.(Pearl Harbor).และ.ผู้กำกับกอร์ เวอร์บินสกี้.(Mouse Hunt).สู่ภาพยนตร์ผจญภัยสุดระทึก เต็มความหฤหรรษ์ และ.ทำรายได้ถล่มทลาย ทั่วทุกมุมโลก ชีวิตเสรีและ.รุ่งโรจน์ของกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์.(จอห์นนี่ เด๊ปป์).โจรสลัดมาดกวนต้องพังหายไปในพริบตา หลังจากที่กัปตันบาร์บอสซ่า.(จ๊อฟฟรี่ย์ รัช).โจรสลัดผู้ไร้สัตย์ได้ยึดเรือแบล็คเพิร์ลของแจ๊คไป และ.บุกโจมตีเมืองพอร์ตรอยัล พร้อมจับตัวเอลิซาเบ็ธ.(เคียร่า ไนท์ลี่ย์).บุตรีสาวสวยของผู้ว่าการไปเป็นตัวประกัน ด้วยความมุ่งมั่นของวิล เทอร์เนอร์.(ออร์แลนโด บลูม).ชายหนุ่มผู้แอบหลงรักเอลิซาเบ็ธ เขายอมร่วมมือกับแจ๊คเพื่อช่วยชีวิตเธอ และ.ยึดเรือแบล็คเพิร์ลกลับคืนแต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือเคำสาปจากขุมทรัพย์ ต้องห้ามได้เปลี่ยนให้บาร์บอสซ่า และ.สมุนโจรสลัดของมันกลายเป็นปีศาจโครงกระดูกที่ไม่มีวันตาย! ตื่นระทึกกับฉากแอ๊คชั่นยิ่งใหญ่ ตระการตากับเอ็ฟเฟ็กต์สุดมหัศจรรย์ นี่คือเอภิมหาความบันเทิงที่คุณต้องชม!

*****Pirates Of The Caribbean: At World s End-ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก *****




รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

กาลเวลาของเหล่าโจรสลัดใกล้ถึงจุดสิ้นสุด เมื่อลอร์ด คัทเลอร์ เบ็คเก็ตต์ เข้ายึดครองและ.ควบคุมฟลายอิ้ง ดัทช์แมน เรือโจรสลัดผีอันน่าสะพรึงและ.กัปตันปีศาจประจำเรือ เดวี่ โจนส์.(บิลล์ ไนฮีย์).ได้ และ.ออกเดินเรือฆ่าและ.ทำลายเรือเหล่าโจรสลัดอย่างไร้ความปราณี วิลล์ เทิร์นเนอร์.(ออร์แลนโด้ บลูม).อลิซาเบ็ท สวอร์น.(เคียร่า ไนต์ลี่ย์).และ.กัปตันบาบอสซา.(เจฟฟรี่ย์ รัช).จึงต้องรวบรวมลอร์ดทั้ง 9 แห่งกลุ่มคณะลูกขุนและ.ตามหากัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์.(จอห์นนี่ เด็ปป์).สมาชิกที่หายตัวไปเพื่อหยุดยั้งเบ็คเก็ตต์ ตอนนี้ สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำก็คือเเดินทางสู่สิงคโปร์ ดินแดนแสนอันตรายและ.น่านน้ำของกัปตันแห่งคาบสมุทรจีน เซา เฟ็ง.(โจว เหวิน ฟะ).เพื่อค้นหาเรือที่จะสามารถพาพวกเขาไปที่สุดขอบโลกเพื่อช่วยเหลือแจ็ค สแปร์โรว์





Download



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น