วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[ซีรีย์ดัง] [เกาหลี]-Iris นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ



IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ

จำนวนทั้งหมด 20 ตอน

เริ่มถ่ายทำประมาณเดือนพฤศจิกายน 2008

ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS ปี 2009

PRODUCTION : Taewon Entertainment & Kang Je-kyu Film

PD : Kang Je kyu / Lee Hyung-min

SCRIPT : Kang Je kyu / Choi Wan-kyu

นักแสดง

Kim Tae Hee

Lee Byung Hun

Choi Seung Hyun

TOP (BIGBANG)



Iris ละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เรื่องได้รับความสนใจหลังจากมีดาราชื่อดังมาร่วมเซ็นสัญญา

เป็นนักแสดงอาทิ คังเจกยู (Kang Je Gyu) จากเรื่อง แทกึกกิ (Taegulgi) ผู้กำกับมือดีอย่าง อีฮยองมิน (Lee Hyun Min) ที่เคยฝากผลงานไว้กับละครสุดโด่งดังอย่าง Sangdoo Let s Go Too School / I m Sorry I Love You และ Snow Queen รวมไปถึงการรีเทิร์นจอแก้วครั้งสำคัญของ อีบยองฮอน (Lee Byun Hun) หลังจากห่างหายจากวงการละครเกาหลีไปนานกว่า 5 ปี



TOP จะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า อีบยองฮอน โดยที่บยองฮอนนั้นเป็นคนในองค์กร NSS (องค์กรลับอีกแห่งหนึ่ง)

ก่อนหน้านี้ TOP เคยรับงานละครในเรื่อง I Am Sam ทางช่อง KBS การกลับมาสู่วงการแสดงอีกครั้งภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีของท้อปในครั้งนี้ ส่งผลห้ทุกคนต่างจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเขาจะได้ประกบกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีบยองฮอน และ คังเจกยู อีกด้วย



ด้วยเม็ดเงินลงทุนในละครเรื่องนี้กว่า 660 ล้านบาท IRIS ละครความยาว 20 ตอน จะเริ่มถ่ายทำในหลายประเทศเช่น รัสเซีย จีน ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ โดยเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีแผนลงจอให้ได้ชมกันในช่วงต้นปี 2009



อีบยองฮอน (Lee Byung Heon) คิมแทฮี (Kim Tae Hee) TOP(แห่งบิ๊กแบง/BIGBANG) เปิดตัวทีโปสเตอร์ทีเซอร์ละครฟอร์มยักษ์ Iris



Iris เป็นละครที่วางแนวทางหลักคือ แอ็คชั่น ทรยศ และ ความรัก ล่าสุดมีการเปิดเผยโปสเตอร์ทีเซอร์ ซึ่งเป็นภาพของตัวละครทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย อีบยอง ฮอน คิมแทฮี จองจุนโฮ คิมซึงอู คิมโซยอน และ ท็อป แห่ง บิ๊กแบง ท่ามกลางความสนใจในทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ต่างชาติก็ยังได้ให้ความสนใจถึงการมาของละครเรื่องนี้ในปี 2552 อีกด้วย



Iris ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท้อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน



ในขณะที่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จะรับบทเป็นสายลับสาวแห่งองค์กร National Security Secret (NSS) โดยเธอจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อมๆกับ อีบยองฮอน นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพลัง






Download



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น