วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

[หนังเก่าเล่าใหม่] 4IN1 Taxi 1-4 แท๊กซี่ ซิ่งระห่ำ ขับ ระเบิด นรก







1.   Taxi 1/ แท็กซี่ระห่ำระเบิด | เรื่องย่อ

Daniel (Samy Naceri) อดีตพนักงานส่งพิซซ่า ปัจจุบันเป็นคนขับแท็กซี่ ที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ แท็กซี่คู่ชีพของเขา เป็นพาหนะที่มีกำลังแรงมาก เพียงเขาปลุกพลังเสือหลับ ใต้ฝากระโปรงรถเท่านั้นก็เป็นเรื่อง! แม้แต่ตำรวจยังตามจับเขาไม่ได้   โชคไม่ดีที่อยู่มาวันหนึ่ง เขาต้องเจอกับ Emilien (Frederic Diefenthal) จนท.ตำรวจที่สอบขับรถไม่ผ่านมา 8 ครั้ง แล้ว Daniel ต้องตกลงรับข้อเสนอ เพื่อแลกเปลี่ยนกับการไม่ถูกยึดรถ นั่นคือช่วยเหลือตำรวจ ตามจับกุมแก๊งค์ปล้นธนาคารชาวเยอรมัน ที่กวาดคลังของเมืองไปเรียบวุธ แล้วหลบหนีไปด้วยรถความเร็วสูง

ด้วยความช่วยเหลือของ Camille (Manuela Gourary) แม่ของ Emilien   ,    Lilly (Marion Cotillard) แฟนสาวของ Daniel และทีมพนักงานส่งพิซซ่า ทั้งเดินเท้า ทั้งสกู๊ตเตอร์ ไปจนถึงรถยนต์ ในความพยายามทำให้งานสำเร็จ

พวกเขาจะทำสำเร็จ โดยที่ตำรวจคว้าน้ำเหลวหรือไม่ ? Emilien จะเอาชนะหัวใจ Petra (Emma Sjoberg) หัวหน้านักสืบผู้ซึ่งเขาหลงรักได้หรือไม่ ? Daniel จะได้รับใบขับขี่คืน เพื่อแต่งเติมความฝันของเขา นั่นคือสักวันหนึ่งจะได้ขับรถที่เป็น  รถ  จริงๆ เสียทีได้หรือไม่..?  งานนี้ต้องติดตาม !!


2.  Taxi 2/ ซิ่งระเบิดนรก 2 | เรื่องย่อ

หลังจากประสบความสำเร็จจาก Taxi ภาคแรก ที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลาย และ.ทำ ให้ทุกประเทศรู้จักรถเปอโยต์เพิ่มมากขึ้น ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้ Luc Besson สร้าง Taxi ภาค 2 ออกมา ซึ่งครั้งนี้เขาได้เพิ่มสมรรถนะรถเปอโยต์ของเขา ให้สามารถที่จะบังคับรถได้ขณะอยู่ในอากาศ และ.ภาคนี้เขาก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอีกเช่นกัน

Daniel ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคนขับแท็กซี่ ซึ่งครั้งนี้เขามีภารกิจช่วยชาติที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือเปก ป้องเลขาธิการความมั่นคงของญี่ปุ่น เพื่อให้รอดพ้นจากการถูกลอบสังหารจากแก๊งค์ยากูซ่า ซึ่งแก๊งค์นี้ใช้รถมิตซูบิชิ วีสิบสองทวินเทอร์โบ ในการไล่ล่าและ.หลบหนี

3.  Taxi 3 /แท็กซี่ ขับระเบิด 3   | เรื่องย่อ

แดเนียล (ซามี นาเซอคริ) กำลังเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแท็กซี่ของเขา และ ลิลี่ (มาเรียน คอทิลลาร์ด) แฟนสาวของเขา มีความลับบางอย่างที่ต้องการจะเปิดเผย ในขณะที่ผู้อำนวยการกรมตำรวจถูกปิดหูปิดตาจาก คิว (ไป่ ลิง) สาวสวยชาวจีนที่มีส่วนพัวพันกับแก๊งซานตาคลอส นักโจรกรรมที่กำลังอาละวาดหนักอยู่ในมาร์เซย์ มีเพียงนายตำรวจหนุ่ม เอมิเลียง (เฟรดเดริค ดีเฟนธาล) วิตกกับการตามจับแก๊งซานตาคลอส ในขณะที่ เพทรา (เอมม่า โชวเบิร์ก) คนรักของเขา ที่รู้สึกร้อนรนในพฤติกรรมประหลาดๆ ของเอมิเลียง

เอมิเลียงติดตามรอยแก๊งซานตาคลอสไปจนถูกจับ ร้อนถึงแดเนียลเพื่อนสนิท ที่ต้องบึ่งแท็กซี่คู่ใจจากมาร์เซย์ไปที่ ตีจน์ (Tignes) จนถึงพรหมแดนรอยต่อประเทศสวิสแลนด์ คานเนอบิแยร์ (Cannebiere) และตรงไปที่ลู่สกี ..เพื่อช่วยเพื่อนรัก ในการพลิกสถานการณ์จากแก๊งซานตาคลอส    


4.  Taxi 4/ แท็กซี่ซิ่งระเบิด บ้าระห่ำ | เรื่องย่อ

ภาพยนตร์มันส์ของฝรั่งเศสได้ ถึงภาค 4 แล้ว แต่ดีกรีความระห่ำยังคงอัดแน่นเหมือนเดิม โดยได้ ” แซมมี่ นาเซริ ” นักแสดงนำจาก Taxi ทั้ง 3 ภาค กลับมาแสดงเป็นคนขับแท็กซี่สุดซิ่งอีกครั้ง….ใน แท็กซี่ 4 นี้ได้เปลี่ยนรถแท็กซี่สุดซิ่งจาก “เปอร์โย 406&#8243  มาเป็น “เปอร์โย 407&#8243  แทน เพื่อสร้างความร้อนแรงบนท้องถนนให้ถึงจุดเดือด อาชญากรรมชาวเบลเยี่ยมที่ป็นที่ต้องการตัวไปทั่วยุโรป ได้ถูกนำตัวมาฝากขังไว้ที่กรมตำรวจฝรั่งเศส เพื่อจะรอส่งไปขังต่อที่คุกที่คองโก โชคไม่ดีที่ตำรวจหนุ่มผู้ใสซื่อถูกผู้ร้ายหลอกจนหลบหนีออกไปจากสถานีตำรวจ ได้ แต่เหมือนฟ้าก็ยังเข้าข้างตำรวจหนุ่มอยู่บ้าง เมื่อเพื่อนซี้ปึกกลายเป็นโชเฟอร์รถแท็กซี่ที่พาผู้ร้ายหลบหนีโดยบังเอิญ การตามล่าอาชญากรสุดระห่ำกับโชเฟอร์รถแท็กซี่ที่ซิ่งได้สะใจที่สุดในโลกจะ กลับมาเขย่าความมันส์กันอีกครั้ง !




Download 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น