วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

[หนังใหม่ Master] Charlie St Cloud - สายใยรักสองสัญญา







เรื่องย่อ jszK7 $] ^
t. ='/` !N
ชาร์ลี เซนต์ คลาวด์ (แซ็ก เอฟรอน) เป็นนักล่องเรือวัยมัธยมที่ปรสบ ความสำเร็จ เป็นที่รักของคุณแม่ แคลร์ (คิม บาซิงเจอร์) และน้องชาย แซม (ชาร์ลี ทาแฮน) อีกทั้งยังได้ทุนการศึกษาจากสแตนฟอร์ด ที่จะพาเขาไปจากเมืองบ้านเกิดที่แสนเงียบเหงา แต่แล้วอนาคตอันสดใสก็มีอันสะดุดลง เมื่อโศกนาฏกรรมพรากความฝันไปจากเขา ในอุบัติเหตุรถยนต์ พี่น้องต่างยื่นมือหากันในยามที่ดูเหมือนพวกเขากำลังจะตาย ในวินาทีนั้น ชาร์ลีสาบานกับแซมว่าเขาจะไม่มีวันทอดทิ้งน้อง ^( HUGl _
j>-gO,v, y
*37uy_Ep V
t3( ] Yg F
จาก นั้นชาร์ลีได้รับความช่วยเหลือจาก ฟลอริโอ เฟอร์เรนต์ (เรย์ ลีอ็อตตา) บุรุษพยาบาลผู้มุ่งมั่น แต่น่าเศร้าที่พวกเขาไม่อาจช่วยแซมไว้ได้ ในระหว่างงานศพ ของน้องชาย ชาร์ลีที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ หนีจากพิธีศพเข้าไปในป่าด้านหลังสุสาน ขณะที่วันนั้นใกล้จะหมดลง เขาได้ยินเสียงปืนดังมาจากระยะไกล และเมื่อเงยหน้ามองขึ้น ชาร์ลีต้องตื่นตะลึงเมื่อได้เห็นแซมผู้มีถุงมือเบสบอลอยู่ในมือ กำลังรอให้เขามาร่วมซ้อมขว้างลูก อันเป็นกิจกรรมประจำในยามเย็นของพวกเขา Sz - J y:j
S} p4i E"n
OQW#a[=WQ
]o cWt3|
5 ปีผ่านไป ชีวิตของชาร์ลีเดินไปบนเส้นทางที่แตกต่างไปจากที่เคยฝันไว้ เขากลายเป็นผู้ดูแลสุสานซีไซด์ที่ซึ่งร่างของแซมถูกฝังเอาไว้ และเรือใบของเขาถูกเก็บเอาไว้ห่างไปหลายช่วงตึก การศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อนๆ และครอบครัวล้วนถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ทุกเย็นในเวลาโพล้เพล้ เมื่อมีเสียงสัญญาณปืนดัง ชาร์ลีจะไปที่ลานโล่งในป่าเพื่อเล่นขว้างบอลกับแซม ก่อนที่แซมจะหายตัวไปเมื่ออาทิตย์ตกดิน ถึงแม้น้องชายจะอยากให้เขาใช้ชีวิตต่อไป แต่คำสัญญาที่เขาเคยให้ไว้คือสิ่งสำคัญที่สุด \jOA+FU [
yE} }c{hSn
yzqVz_Fi*W
` s\ ?w5[
วันหนึ่ง เทสส์ คาร์โรลล์ (อแมนดา ครูว์) เพื่อนร่วมห้องเรียนสมัยมัธยมของชาร์ลีกลับมายังเมืองบ้านเกิด เธอเองก็หลงใหลในการล่องเรือเหมือนกับชาร์ลี แต่ที่ไม่เหมือนกับเขาคือเธอกำลังไล่ตามความฝัน และอีกไม่นาน เธอกำลังจะออกเดินทางท่องโลกในฐานะกัปตันเรือที่มีอายุน้อยที่สุด ชาร์ลีจึงเริ่มลังเลกับทางเลือกในชีวิต ระหว่างการรักษาคำมั่นที่เขาเคยให้แซมไว้เมื่อหลายปีก่อน หรือเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป
กับรักใหม่ของเขา
b )B? F  






Download 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น